TV Box Homax T6 giá rẻ Rockchip

Android Tivi Box giá rẻ HoMax T6 RK3128 mang một giao diện ứng dụng dễ sử dụng, hỗ trợ dùng các tính năng nhờ điều khiển từ xa. Tích hợp con chip Rockchip RK3128 QuadCore do đó sản phẩm này có chất lượng giải mã hầu hết ứng dụng đơn giản trực tuyến hay offline.

Model này đáp ứng đầy đủ các tính năng thông thường cho dùng và mất phí chẳng hạn: Zing MP3, Fcebook, Skype, Youtube,…  và cả tram ngàn ứng dụng hấp dẫn tại CH-Play. Xem phim truyện HD chất lượng cao trên các thiết bị lưu dữ liệu khác với phần mềm giải trí đa tính năng KODI, chơi ổn những định dạng chất lượng cao ISO, phát dữ liệu Bluray HD, chơi âm thanh DTS passthrought, AC3 mang đến cho mọi người nhiều hình ảnh, âm thanh hoàn hảo nhất trong từng khung hình.



Model TV Box Homax T6 Quad Core tích hợp rất nhiều các giao thức kết nối, không chỉ thế 2 râu anten gắn ngoài cho phép Homax T6 này nhận sóng wifi ổn định hơn. Đồng thời nhờ vỏ nhôm cao cấp nên thiết bị thoát nhiệt nhanh hơn, giúp cho thiết bị chạy ổn định dù là rất lâu nhưng không nóng máy.

Thông số kỹ thuật của Android Box HoMax T6:
Chip xử lý đồ họa: Mali-400MP2
OS: Android 4.4.4
Bộ xử lý trung tâm: Rockchip RK3128 nhân bốn ARM Cortex A7 tốc độ 1.3GHz.
1G RAM DDR3RAM DDR3 1GB
Bộ nhớ trong: 8GB NAND Flash
Đầu ra Audio: HDMITM 1.4a Optical S/PDIF - DTS passthrough
Đầu ra Video: HDMITM 1.4a, FULL HD 1080
Kết nối không dây: 802.11 b/g/n Wi-Fi, Support USB 3G
Định dạng Video hỗ trợ: 3D Bluray ISO, Bluray ISO, MKV, DVD ISO, AVI,... Etc
Định dạng Audio hỗ trợ: MP3, WMA, WMV, FLAC, AAC, APE, DTS, OGG,...
Hỗ trợ: UPnp, XBMC, Samba, DLNA, 2 cổng USB 2.0 1, Cổng AV - AUDIO OUT, Miracast, NFS Share,…
Kết nối ngoại vi: RJ-45 Ethernet - Wi-Fi Hotspots

Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm Android Box khác ở TECH360, quý khách có thể truy cập trang web androidbox360.vn hay liên hệ tới số điện thoại 0938.94.1111 để nhận được tư vấn từ TECH360.
Previous
Next Post »