Android TV Box Measy B4T giá mềm giải trí đa phương tiện

TV Box Measy B4T một chiếc hộp đa tính năng giải trí trong dòng Android Box giá mềm chất lượng được thương hiệu Measy mang đến thị trường vào đầu năm nay. Measy B4T tích hợp bản Rockchip RK3368 nhân tám với hệ điều hành Android 5.1 không khác với các mẫu TV Box chất lượng khác như Himedia H8, EKB,...

Thông tin kỹ thuật của Android Box Measy B4T: bộ nhớ trong 8GB, chip xử lý đồ họa PowerVR G6110, hệ điều hành Android 5.1, 1Gb RAM, chipset Rockchip RK3368 nhân tám, Measy B4T hỗ trợ phần lớn các chuẩn kết nối, thế nhưng lại không trang bị cổng kết nối AV.



Smart TV Box Android Measy B4T có cho mình dáng vẻ vuông vức độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, bắt sóng wifi ổn hơn với ăng ten ngoài nằm ở bên trên thiết bị rất khoa học. Android TV Box Measy B4T biến TV thường thành Smart TV thông minh với kho ứng dụng của Google Play với số lượng lớn chức năng hay ho.

Android TV Box Measy B4T thuộc vào dòng Android Box giá rẻ có chất lượng cao và mới nhất khi vừa ra mắt với hệ điều hành Android Lollipop 5.1, chip trung tâm 8 nhân Octa-core Rockchip RK3368, Ram 1G DDR3, 8G bộ nhớ trong và card xử lý đồ họa PowerVR G6110 vì thế Measy B4T đủ khả năng đáp ứng được hầu hết các ứng dụng hiện nay.

Có tốc độ xử lý mượt mà, giải mã độ phân giải siêu nét tới 4K, thế nhưng Measy B4T sở hữu mức giá cực cạnh tranh, thích hợp với mọi gia đình.  Tại châu Á, các sản phẩm của Measy chưa được nhiều người biết tới như Himedia, Zidoo, Mygica, Minix,…thực sự Measy rất được yêu thích ở các khu vực châu Mỹ, Châu Âu…được các quốc gia này khẳng định về chất lượng trong suốt nhiều năm.

Ở cửa hàng ứng dụng khổng lồ từ CH Play của Google người sử dụng dễ dàng download số lượng lớn ứng dụng bạn yêu thích cho đầu Android TV Box Measy B4T của gia đình. Người dùng cũng có thể truy cập website androidbox360.vn để biết thêm về những mẫu Tivi Box giá cạnh trạnh với nhiều tính năng giải trí.
Previous
Next Post »