Android TV Box giá rẻ ProBox2 EX chất lượng đảm bảo

Probox2 EX là model Android TV Box giá rẻ trang bị phần cứng hoàn hảo nhất bây giờ, tích hợp bộ xử lý trung tâm 4 nhân AMLogic S802-H (chip H với tính năng xử lý âm thanh chất lượng cao DTS với Dobly trên thiết bị, chip khác luôn luôn cần giải mã thông qua software), chip xử lý đồ họa lõi tám Mali-450MP đảm bảo trình chiếu video sống động, đọc tốt tới 4K Ultra HD, cùng RAM hỗ trợ mượt mà 2Gb, bộ nhớ trong ROM 16Gb thoải mái để người dùng có thể setup được vô số ứng dụng tại cửa hàng CH-Play.



Sở hữu Android Kitkat OS cho người sử dụng nhận được các ứng dụng rất tiện dụng cũng như hay ho từ khá nhiều chức năng miễn phí. Quý khách luôn trải qua những phút giây giải trí đáng nhớ với cực kỳ nhiều tác phẩm phim siêu nét của thế giới với rất nhiều những thể loại liên tục được cập nhật trên đa dạng kho phim online. Gia đình bạn không cần bất cứ đầu thu truyền hình nào nữa vì giờ đây người sử dụng nhanh chóng thưởng thức gần 200 kênh truyền hình của thế giới của rất nhiều những nhà cung cấp truyền hình hiện nay như SCTV, HTV, VTV, VTC,…và đa dạng các chương trình chất lượng cao.

Vẻ ngoài gọn gàng, sang trọng, hỗ trợ hầu hết các chuẩn kết nối mới. Hơn cả không giống với các Android Box giá bình dân khác đi kèm với cổng kết nối HDMI, Probox2 EX còn sở hữu thêm kết nối AV giao tiếp với những TV chuẩn cũ, hạn chế trên những chiếc Box TV bình dân đã được khôi phục trên model này. Và cổng audio Optical, ai cũng dễ thao tác để giao tiếp đến hệ thống âm thanh 5.1, 7.1 của mọi người giúp xây dựng một không gian âm thanh hoàn hảo nhất.

Tuyệt hơn khi có thể học cùng con cái và giải trí ngay trên màn hình tivi khi dùng dòng Android TV Box Probox2 EX sẽ là 1 lợi thế giá trị để nâng cao sự sáng tạo, học hỏi của các bé cùng cực kỳ nhiều những phần mềm về học tập sử dụng cho mọi lứa tuổi khác nhau. Cuối cùng là vô vàn các loại game để mọi người cùng với nhau có những khoảnh khắc chơi đùa cùng cười đùa xả láng cho cả nhà.
Previous
Next Post »