Khám phá những khả năng đáng xem của dòng SJCAM SJ4000


Camera thể thao đa năng SJCAM SJ4000 phiên bản thường thuộc các thiết bị camera thể thao cho các phượt thủ sở hữu giá thành phải chăng nhất trên thị trường trong năm nay. Đây cũng nằm trong những mẫu trong series SJ4000 của thương hiệu SJCAM và được trang bị nhiều tính năng ấn tượng.



Những camera cho dân phượt SJ4000 đều mang lại chất lượng dữ liệu rất là tự nhiên và được người dùng so sánh là tốt hơn khá nhiều các thiết bị action cam giá rẻ khác ngoài thị trường, hơn nữa nó còn tốt không khác nhiều so với không ít thiết bị camera thể thao đa năng cao cấp.

SJCAM cho ra 3 model của phân khúc camera đa năng SJ4000 là SJCAM SJ4000 thường (không bao gồm sóng wifi), SJCAM SJ4000 Wifi và cao cấp nhất là SJCAM SJ4000 Plus. Sản phẩm kế tiếp thì luôn chất lượng tốt và đáp ứng ghi hình chân thực hơn các phiên bản đàn anh. Ví dụ SJCAM SJ4000 wifi thì được trang bị thêm chế độ kết nối wifi với smartphone, SJCAM SJ4000 Plus thì sở hữu chip xử lý và cảm biến chất lượng hơn, đồng thời nó còn được dùng cả tính năng Gyro chống rung giúp ổn định hình ảnh.

Thứ khiến cho camera đi phượt SJCAM SJ4000 được đa số người tiêu dùng mua ngay từ khi được tung ra là màn hình hiển thị 2 inch tiện ích trên thân máy quay, đặc biệt là nó tích hợp rất nhiều phụ kiện cho mỗi camera. Mới đây thì nhà sản xuất SJCAM còn đưa ra những bản SJ4000 có màn hình LCD rộng hơn tới 2 inch, đồng thời nâng cấp vài thông số của bộ xử lý đảm bảo ghi hình chuyên nghiệp hơn.

Các action cam SJCAM SJ4000 ấn tượng vì rất nhiều chức năng hỗ trợ cho rất nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng chẳng hạn làm gắn máy bay mô hình quay trên cao, camera đi phượt cho xe máy, ô tô, xe đạp…, ghi hình tua nhanh với tính năng timelapse, camera selfies, camera thể thao đa năng gắn mũ bảo hiểm, camera thể thao đi phượt,… ngập tràn các tính năng cho phép chúng ta có thể sáng tạo trên action cam SJ4000, SJCAM SJ4000 wifi và SJCAM SJ4000 Plus này.

Để lựa chọn camera hành động SJCAM chính hãng, quý khách hãy vào trang web tech360.vn.

TECH360 tự hào là Đại lý phân phối chính thức của SJCAM tại nước ta và khẳng định luôn mang tới cho người dùng Việt các camera SJCAM đảm bảo tốt nhất với các chương trình đem đến nhiều hài lòng nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu thêm Chứng nhận từ hãng SJCAM cấp cho Tech360 trên web tech360.vn để chắc chắn rằng các bạn nên chọn ngay chúng tôi là nơi sắm SJCAM tại Hà Nội.

Quý khách tại Hà Nội và tpHCM và bất cứ địa điểm nào khác và muốn sắm SJCAM tại Hà Nội và tpHCM! Vui lòng tới trực tiếp cửa hàng của Tech360 ở 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 9/7 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Q.1 tpHCM để tận tay kiểm nghiệm, kiểm tra tốt hơn những camera hành trình SJCAM. Các bạn tự do chạy thử, so sánh tất cả sản phẩm, thử dùng các khả năng của mỗi sản phẩm và tùy thích thử khả năng chống thấm nước của tất cả sản phẩm tại cửa hàng.
Previous
Next Post »