Mẫu máy chiếu giá rẻ cường độ sáng cao Tyco T42

Máy chiếu Tyco T42 là dòng máy chiếu LED đời mới của thương hiệu Tyco USA thích hợp với yêu cầu trình chiếu cho văn phòng, chiếu phim gia đình, cafe vỉa hè, các quán hát, dạy thêm,…

Máy chiếu cho lớp học Tyco T42 sở hữu độ sáng rất khủng 4200 ansi lumen, chắc chắn đây là phần cứng mạnh mà không phải máy chiếu giá mềm nào có được. Sở hữu các chỉ số này thì chiếc Tyco T42 đáp ứng tính năng phát tài liệu sáng rõ trong không gian đa ánh sáng môi trường. Do đó Tyco T42 chính là thiết bị chất lượng cao dùng cho những lớp học cũng như văn phòng.



Máy chiếu giá rẻ Tyco T42 có khả năng cho ra kích thước hình ảnh từ 60 tới 150 inch, đáp ứng dùng trong phòng chiếu, lớp học có không gian rộng với số lượng lớn người nhìn. Đáng chú ý, việc tích hợp rất nhiều giao thức kết nối nên hỗ trợ mẫu Tyco T42 dễ dàng trình chiếu được từ nhiều thiết bị kỹ thuật số như camera, máy tính để bàn, đầu DVD, smart phone, máy chơi game, laptop, đầu Smart TV Box, tablet,…

Không chỉ có độ sáng lớn, máy chiếu Tyco T42 còn có độ phân giải 1280x800, chỉ số tương phản 5000:1, hỗ trợ fullHD 1080p hơn nữa có chức năng phát video 3D. Bóng đèn LED của mẫu máy chiếu này cũng sử dụng lâu dài lên đến 50.000 giờ trình chiếu, như thế mà đảm bảo hạn chế một lượng cao phí sửa chữa máy chiếu. Với thông số này thì sẽ sau thời gian dài, các bạn mới phải thay đèn chiếu mới.

Với thiết kế ống kính LEN 5 layer khiến dữ liệu khi được phát luôn được sắc nét, sắc nét, mang đến chất lượng hình ảnh cao nhất. Đồng thời chiều dài rộng cao máy chiếu lớn với 3 quạt tỏa nhiệt với số lượng lớn khe thoáng tạo điều kiện cho máy chiếu phim Tyco T42 luôn trình chiếu trong tình trạng tốt nhất, cho phép chạy trong nhiều h mà không vấn đề đến chất lượng tài liệu.
Previous
Next Post »