Mua Android TV Box chất lượng cao tại Hà Giang

Box Android TV là sản phẩm công nghệ thay đổi mẫu tv bình thường thành smart tv đáp ứng nhiều mục đích giải trí. Với khoản đầu tư nhỏ nhưng tiện ích mang lại thực tế rất mạnh, nhanh chóng nhận ra là chất hơn một chiếc smart tv trong môi trường của nước ta.

Nếu như bạn tại Hà Giang để bạn sắm được Box Tivi tại TECH360 xin hãy xem qua các Android Box tại trang web androidbox360.vn, đánh dấu mẫu Box Android TV mà khách hàng thấy tốt nhất rồi nói chuyện ngay lập tức cùng đội ngũ nhân viên của chúng tôi để sắm được thiết bị tốt nhất.



Còn dưới đây là những model Android Box giá rẻ dành cho người sử dụng đánh giá.

Tivi Box  ATV1900AC là chiếc android tv box giá rẻ bán chạy nhất nhì thời điểm hiện tại. Được trang bị CPU 4 nhân, OctaCore GPU, RAM 2G, sử dụng hệ điều hành Android 5.0 người tiêu dùng có thể thoải mái xem cực kỳ nhiều bộ phim tuyệt vời, phim chiếu rạp, phim bộ, phim lẻ,… toàn bộ sẽ có mặt ngay trong căn phòng nhà bạn.

Box Tivi Remix Mini được dùng chipset 64-bit tốt nhất với khả năng tăng cường khả năng xử lý hơn 20-30% so với chip xử lý 32-bit. Giao diện này sẽ cho phép bạn chạy ứng dụng nhanh chóng hơn khi đã quen dùng PC, những icon của giao diện cũng rất dễ nhìn.

Android Box giá rẻ MXQ 4K trang bị chức năng chơi chuẩn 4K@60fps, giải mã 10bit gồm 1070 triệu màu sắc mà màu sắc trở lên tuyệt đẹp hơn. Tận hưởng hình ảnh từ ổ cứng ngoài với những chuẩn định dạng mới không còn không thể làm đối với Box Tivi thiết bị này.

Đặc biệt nếu mua Android Box tại TECH360 các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khuyến mại như tặng KODI với nhiều add-on hay ho, tặng TK VIP xem phim trực tuyến, tặng bộ ứng dụng giải trí tiện ích, không chỉ thế người sử dụng sẽ được hỗ trợ trọn đời từ TECH360. Và còn cực kỳ nhiều ưu đãi, khuyến mãi khác, quý khách hãy bấm số và gọi tới số điện thoại 0938.94.1111 để dễ dàng mua được Android Box hơn.
Previous
Next Post »