Máy chiếu phù hợp để xem bóng đá gia đình và quán cafe

Các bạn đang cần lắp đặt may chieu gia re xem bóng đá cho quán café của cá nhân? Nhưng đang phân vân nên chọn máy chiếu của tên tuổi nào và phần cứng ra sao, khả năng nó, giá bán, thời gian bảo hành, hàng chính hãng... Vui lòng hãy dùng lượng nhỏ thời gian xem một số tiêu chí đặc trưng nhất trong bài này để chọn cho bản thân các model thiết bị máy chiếu xem bóng đá phù hợp nhất:

Hiện tại máy chiếu được chết tạo với 2 bóng đèn công nghệ LCD-Nhật hay DLP-Mỹ của không ít tên tuổi khác nhau, để mua được những dòng máy chính hãng tốt cần đánh giá vào những thông tin trọng yếu như tỷ lệ tương phản,độ sáng, thông số phân giải, độ bền bóng chiếu lớn.



Cường độ sáng: Đây là thông số đặc biệt phải lưu tâm của máy chiếu cho quán café bóng đá, nó ảnh hưởng hầu hết tới hình ảnh có rõ hay mờ để khách hàng khi nhìn không bị khó chịu. Theo chuyên gia máy chiếu bóng đá phải sở hữu độ sáng thấp nhất là từ 3000 lumen trở lên (càng cao càng tốt) và kết hợp với tỷ lệ phân giải phù hợp để sử dụng độ lớn màn chiếu là bao nhiêu để có các khung hình sáng rõ.

Độ phân giải hình ảnh: Tương tự độ sáng thì đây là một yếu tố đáng lưu ý khác của máy chiếu cho quán café bóng đá để quyết định độ mượt mà của video, độ phân giải càng lớn thì hình ảnh càng sắc nét. Thông thường khi hình ảnh từ 100 đến 120" thông số phân giải SVGA (Thông số phân giải và độ sáng như trên) và 120 tới 150"  thông số phân giải XGA kết hợp với độ sáng cao hơn một chút là phù hợp.

Độ tương phản: Độ tương phản càng cao thì những vùng điểm ảnh sẽ phân biệt rõ ràng hơn và người xem càng dễ nhìn hơn. Thế nên quán café chú ý khi sắm máy chiếu bóng đá giá rẻ có tỷ lệ tương phản càng cao càng chất lượng.

Thời gian sử dụng của bóng chiếu: Ngày nay các dòng máy chiếu đều tăng tuổi thọ bóng chiếu từ 6.500 giờ cho đến 20.000 giờ tùy mỗi dòng máy và độ sáng, thông tin này khiến các bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc thay bóng chiếu mới. Người sử dụng cần ưu tiên khi tìm máy chiếu café bóng đá có số giờ trình chiếu của bóng đèn chiếu càng cao càng ổn, giảm số tiền thay mới, giảm được tối đa chi phí.

Các cổng kết nối: Nên chọn máy chiếu có số lượng cổng kết nối đầy đủ như – Chú trọng cổng HDMI (Chuẩn kết nối đầu HD mang lại hình ảnh rõ nét nhất khi kết nối với đầu K+ HD), Video, Audio, VGA,... để sử dụng với các thiết bị kỹ thuật số ví dụ truyền hình K+ HD và các thiết bị truyền hình hiện nay.

TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội bán buôn, bán lẻ khá nhiều các model máy chiếu văn phòng, máy chiếu cho lớp học, máy chiếu mini bỏ túi, máy chiếu gia đình, máy chiếu café bóng đá,… thích hợp nhiều yêu cầu trình chiếu khác nhau. Trang web maychieugiare.net. HOTLINE 0938.94.1111.
Previous
Next Post »