Top 5 camera đi phượt dưới 4 triệu đồng được khách hàng ưa chuộng

Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm cho dân phượt cho đến lúc này thì có giá cả cực rẻ vô cùng. Có giá gần 4 triệu đồng, chúng ta nhanh chóng chọn lựa một sản phẩm rất chất với rất nhiều chức năng cần thiết.




Polaroid Cube có khả năng chụp ảnh ở định dạng Full HD 1080p và 720p, và ghi hình với máy ảnh 6MP. Sản phẩm camera thể thao này có hình dạng dạng khối lập phương với số đo 1 cạnh là 35mm và ống kính nhìn của camera cũng rộng, cỡ 124 độ.

Action cam SJCAM SJ4000 Wifi là model camera thể thao chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nó dùng len 12 MP và có góc nhìn lớn lên tới 170 độ. Lợi thế của mẫu máy quay đa năng  SJ4000 trên được hỗ trợ sóng wifi cho phép quý khách có thể kết nối với những thiết bị di động như điện thoại di động để cài đặt các tính năng.

GoPro HERO+: Tuy là mẫu máy quay giá thấp của GoPro, ấy vậy mà HERO+ vẫn sử dụng cảm biến 8 MP cùng chức năng quay video Full HD (60 khung hình/giây) và quay video đáp ứng nhiều đến 10 hình ảnh/1s. Máy quay bao gồm một số khả năng hữu ích chẳng hạn đo sáng điểm, hay công nghệ QuikCapture đảm bảo nó tắt bật và chụp ảnh tiện dụng chỉ cần một phím bấm.

Camera thể thao Xiaomi Yi: Sản phẩm là chiếc camera đi phượt khá giống dáng vẻ GoPro với giá thị trường cực rẻ cho các dân phượt. Camera Yi đáp ứng quay phim với chuẩn 1080p với máy ảnh 16 megapixel hỗ trợ camera với ống kính của Sony. Thêm nữa 1 điểm cộng khác của mẫu action cam này là dùng bộ nhớ dung lượng lên đến 64GB.

HTC Re: Khá lạ với thiết kế như một ống nước tròn vì thế camera đi phượt của HTC rất vừa vặn khi cầm bằng một tay. Máy quay dùng ống kính 16 megapixel khẩu độ 1/2.3 inch, góc ảnh rộng 146 độ. Không những thế thiết bị này còn được sở hữu thấu kính hỗ trợ nhận định khi nào người sử dụng cầm sản phẩm.
Previous
Next Post »