Khác biệt giữa máy quay bình thường và camera cho dân đi phượt

Khác biệt với các dòng camera thông thường mà phượt thủ biết tới có từ lâu rồi thì camera du lịch còn trang bị nhiều những sự nổi trội rất tuyệt vời, trợ giúp tốt hơn nhiều cho những ai muốn đi phượt khắp nơi.




Những lợi thế của action cam có thể nhắc tới chẳng hạn:

Chống thấm nước siêu tốt: Một chế độ cực kỳ hữu ích của những action cam mà phần lớn những máy ảnh thông thường khác không trợ giúp đó là chế độ chống thấm nước. Trang bị chiếc vỏ có thể chống thấm nước rất ổn mà camera cho dân phượt có thể sử dụng được trong hầu hết hoàn cảnh mưa gió bão, hay sử dụng để quay video trong nước nếu đi bơi lặn.

Thiết kế nhỏ bé: những camera thể thao đa năng luôn có dáng vẻ rất nhỏ bé, về cơ bản nó chỉ lớn khoảng 1 phần 2 bao thuốc vì lý do đó mà dân phượt có thể để trong người mang theo rất dễ dàng. Các chiếc máy quay phim bình thường thường thiết kế to lớn nên thường khó chịu khi đem một quãng đường dài, cũng như đeo trên cổ khá là mỏi khi đi phượt.

Góc quay rộng: Một sự nổi bật của các camera hành trình đi phượt đó là góc quay cực rộng lên tới 170 độ cho phép các bạn có thể vô tư quay chụp với các hình ảnh độc đáo nhất, đồng thời cũng giúp tự sướng được đông người hơn trong một kích thước khung ảnh.

Đa dạng tính năng cho mọi người: Nếu mà máy quay phổ biến chỉ dùng chụp ảnh đơn giản thì camera thể thao có thể dùng được cho phong phú yêu cầu của mọi người như quay phim khi chơi thể thao mạo hiểm, làm camera hành trình gắn lên ô tô, xe máy, ghi hình như flycam, hay không chỉ thế còn có thể làm máy quay an ninh cho ngôi nhà của mọi người.

Những tháng này thì đang có bán các mẫu camera đi phượt để các bạn mua sắm chẳng hạn XiaoMi, GoPro,… và đặc biệt là SJCAM chính hãng được đa số thanh niên chọn mua.
Previous
Next Post »