Mua camera đi phượt SJCAM tại đâu tp HCM tốt nhất

Camera cho dân phượt SJCAM giá rẻ giờ đây đã hết thời là một hãng camera nhỏ bé đối với mọi người, hơn cả là đối với bạn trẻ thích khám phá, Sjcam chắc chắn đã giống 1 người bạn như hình với bóng.



Đánh giá cùng những dòng camera thể thao đa năng của GoPro thì Sjcam có lẽ không dám sánh ngang, tuy nhiên thì nếu Sjcam chưa thể chiếm top 1 về độ chất thì chẳng 1 dòng camera du lịch khác đủ để chiếm vị trí thứ hai hơn những sản phẩm sjcam. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, chất lượng cao với tính năng chống chịu ở hầu hết điều kiện thời tiết được coi là các tính năng mà phượt thủ cần có với một camera cho dân phượt.

Thời điểm này, hãng model Sjcam đã có ra đời khá nhiều những mẫu camera cho dân phượt đảm bảo gồm SJcam sj 5000 plus, 4000 wifi, sj5000, sj 5000 wifi, Sj4000, 4000 plus, sjcam m10, sjcam m20,… tích hợp không ít công dụng quay phim tuyệt vời như chụp timelapse, chụp liên tục, hẹn giờ chụp,… đồng thời trợ giúp các độ phân giải khi chụp ảnh từ 12MP cho tới 16MegaPixel, quay phim chất lượng cao từ 1080p đến độ nét cao 4K. Camera góc rộng, chế độ sử dụng không dây qua smartphone, tablet và chống thấm, chống rung cực tốt là những ưu điểm của camera thể thao sjcam.

Tất nhiên chất lượng đoạn clip bao giờ cũng được sjcam chú trọng hơn hết, cho nên những đoạn phim, bức hình được lưu lại từ sjcam luôn mang đến sự trung thực, mịn màng. Khẳng định sẽ ghi lại được các hình ảnh khó quên ở những chuyến hành trình của các bạn.

Và nếu các bạn đang ở tp Hồ Chí Minh cũng như mọi tỉnh thành nào, quý vị đang cần mua action cam tại tphcm. Hãy nhanh chóng tới ngay Tech360 thông qua trang web tech360.vn để tìm kiếm cho chính mình một sản phẩm camera cho dân phượt chất lượng. Tech360 khẳng định là nhà phân phối chính thức độc quyền của SJCAM trên thị trường.

Xem thêm: Mua action cam SJCAM tại tp Hồ Chí Minh
Previous
Next Post »