Camera thể thao đa năng quay phim siêu sắc nét SJCAM M20

Gọn ghẽ, khối lượng nhẹ, trang bị ghi hình 4K, chụp ảnh bất chấp ngoại cảnh và chế độ chống nước đảm bảo là những điểm đáng chú ý của dòng camera hành động SJCAM M20. SJCAM M20 là thiết bị camera thể thao có dáng dấp hướng tới nhóm khách hàng là tuổi trẻ đối tượng thường xuyên đi phượt, thám hiểm với ngân sách chấp nhận được. 



Camera thể thao đa năng SJCAM M20 có bề ngoài khá độc đáo và cực kỳ trẻ trung với đa dạng lựa chọn màu sắc vỏ cho người dùng, đồng thời là thiết kế cực bé chỉ 2,98x5,4x4 cm và cân nặng nhẹ chỉ 54 gr. Với trọn bộ phụ kiện kèm theo thiết bị này, người dùng có thể dễ dàng gắn SJCAM M20 lên ngực, mũ bảo hiểm, lên đầu đồng thời phía sau xe đạp, hoặc kể cả dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình để lưu lại tất cả những khoảnh khắc khi đi phượt, chơi thể thao, hoặc trong những chuyến dã ngoại.

Hơn cả SJCAM M20 bao gồm phụ kiện vỏ cao cấp có thể chống thấm nước ở độ sâu đến 30m, bởi vậy hỗ trợ chúng ta thỏa thích sáng tạo các tấm hình khi ra biển, khi bơi lặn hoặc khi chẳng may gặp những cơn mưa bất chợt.

Với cấu hình kỹ thuật, chiếc cam này dùng chipset Novatek 96.660, thấu kính của Sony IMX206CQC 16MP, giúp quay video độ phân giải 4K với 24 hình ảnh trên 1 giây, chụp ảnh độ phân giải lớn 4.608x3.456 pixel, cảm biến góc rộng 166 độ, tích hợp chipset Gyro chống rung để giúp các tấm hình "chuyển động” luôn luôn được lưu giữ với độ nét cao và chân thực nhất. Sản phẩm còn được sở hữu công nghệ quay video WDR, đáp ứng cho yêu cầu chụp hình hay quay video trong các không gian có độ chênh lệnh cao về mức độ sáng.

Chiếc camera đi phượt M20 của SJCAM cũng có khá nhiều khả năng chụp ảnh, cho phép sử dụng, quay video và khoe video, hình ảnh, quan sát tấm hình từ xa khi kết nối không dây wifi tới thiết bị di động hỗ trợ Android hay iOS cực tiện ích.

Đọc đầy đủ những model SJCAM khác tại website tech360.vn. TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là nhà phân phối chính thức SJCAM tại thị trường trong nước. TECH360 là đại lý chính hãng của camera hành động SJCAM HD trên toàn quốc với nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng và giá thị trường cực kỳ bình dân.

Ở website tech360.vn, các bạn sẽ tìm thấy tất cả các chiếc action cam sjcam mới nhất hiện nay. Hơn cả trong ngay lúc này, khi mua camera hành động sjcam tại TECH360 phượt thủ còn được tặng nhiều phần quà như kính cường lực, kính xem phim 3D, ốp smartphone,… Cũng như giảm giá những phụ kiện khi mua kèm dòng sjcam.
Previous
Next Post »