Một số mẫu máy chiếu ViewSonic dành cho văn phòng

Máy chiếu văn phòng Viewsonic PJD5155L với hàng loạt các cổng kết nối dữ liệu thông thường bây giờ, auto nhận tín hiệu những thiết bị khác nhau gồm đầu DVD, đầu 3D Blu-ray, PC, laptop, đầu K+, đầu HD-Player, máy tính bảng, điện thoại,… Model này có thiết kế gọn và nhẹ, trẻ trung, quá phù hợp đáp ứng trình chiếu tại các văn phòng nhỏ, người dùng có thể đặt trên bàn và treo cố định trên trần hay tường của lớp học hoặc văn phòng công ty cũng như những địa điểm kinh doanh hiện nay.

Máy chiếu giá rẻ Viewsonic PJD5155L cực kỳ chuẩn cho lớp học, phòng họp, doanh nghiệp, văn phòng, trường học, giảng đường, hội trường, công ty, kinh doanh giải trí,... Có thiết kế mới sản phẩm Viewsonic PJD5155L hiện được người dùng Việt quan tâm cho các yêu cầu xem phim gia đình, hội họp văn phòng, kinh doanh nước mía bóng đá, cafe bóng đá, karaoke, hội thảo sự kiện, giảng dạy, thuyết trình, đào tạo, ..



Do có chuẩn HDMI đời mới, model này đáng nể khi trình diễn video 3D trực tiếp từ những thiết bị giải mã dữ liệu 3D hoặc kết nối với tất cả các loại máy sở hữu chuẩn HDMI như laptop, máy tính bảng, máy tính bàn, cũng như những nguồn chiếu truyền thông phổ biến bây giờ. Có rất nhiều khả năng mới, khả năng trình chiếu đa năng, cùng có giá thành phải chăng, ViewSonic PJD5155L là rất thích hợp đáp ứng trình chiếu trong trường đại học, họp hành và nhiều hình thức kinh doanh khác.

Mẫu máy chiếu Viewsonic PJD5155L tích hợp cường độ sáng 3.300 ansi lumen, độ phân giải 800 x600 thực, hình dáng tinh tế và bao phủ trắng kiểu dáng đẹp. Sản phẩm tích hợp những nét đẳng cấp cùng giao tiếp tiện ích, HDMI và VGA kết nối và đáp ứng cao trong màu lớp cũng như chế độ âm thanh chuẩn sử dụng công nghệ riêng của ViewSonic.

Máy chiếu giá rẻ Viewsonic PJD5155L thể hiện 3.300 ansi lumen độ sáng, cùng bánh xe màu 6-segment, chỉ số phân giải nén 4: 3 800 x 600 với 10.000:1 là độ tương phản đem tới chế độ trình chiếu hoàn hảo cả khi chiếu trong môi trường có nhiều thiết bị chiếu sáng hoạt động. Chế độ Eco đảm bảo PJD5155L  giảm bớt rất nhiều mức tiêu hao năng lượng lên đến 70% và kéo dài thời gian sử dụng bóng đèn may chieu lâu đến 10.000 h.
Previous
Next Post »