Action cam giá rẻ SJCAM SJ4000 Air Wifi 4K

Những tháng đầu năm 2018 những các bạn yêu thích camera sport cam chào mừng Model mới đến từ nhà sản xuất SJCAM. một hãng camera sport cam giá rẻ với phiên bản lần này SJcam 4000 air nâng cấp từ model Camera SJCAM SJ4000 với mức giá có thể nói là khá sinh viên. Vậy camera thể thao này có những gì mang đến các bạn.


Sjcam 4000 Air được có những gì?

Có dáng vẻ giống với SJ4000 nhưng phiên bản mới này sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Về thông số kỹ thuật SJ cam 4000 Air được trang bị thông số khủng với chip Allwinner cùng cảm biến 16MP đến từ thương hiệu sony. cho ra hình ảnh chất lượng sáng rõ cũng như chân thực.
SJ4000 Air tích hợp ghi video độ phân giải cao 4K với tốc độ 30 khung hình/giây cho ra chất lượng video rõ ràng khi mở lại. người sử dụng sẽ thực hiện 1 thước phim thú vi và chuyên nghiệp với chiếc camera này. Bên cạnh quay video mà SJCAM SJ4000 air còn có thể chụp hình với camera tích hợp lên đến 16MP mang đến các bức ảnh sắc nét.

Ngoài ra sport cam này còn được sử dụng màn hình LCD 2.0". rất tiện lợi cho việc quan sát gócquay cũng như hiển thị cài đặt các thông số kỹ thuật ở camera 1 cách thuận tiện. ống kính góc rộng cũng được trang bị ở dòng camera giá rẻ này mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm vui vẻ, và mang đến những bức ảnh cũng như góc quay toàn cảnh cực đẹp.
 
chức năng kết nối không dây wifi được biết đến là 1 trong các công dụng luôn có của dòng SJ4000 Air. Với chức năng tiện dụng này, mọi người có thể liên kết điện thoại thông minh của người sử dụng với camera này để điều khiển cũng như cài đặt những thông số kỹ thuật. cùng với đó người dùng còn có thể truyền hình ảnh trực tiếp từ camera lên điện thoại 1 cách rất nhanh.

Ngoài những khả năng về tính năng chụp hình và quay video thì SJCAM SJ4000 Air còn có chức năng chống nước. nhờ được tích hợp vỏ chống nước nên SJ4000 air sẽ quay video ở độ sâu 30 mét dưới nước mà không gặp vấn đề gì.

Theo như những nhận xét hiện tại thì SJCAM SJ4000 Air 4k wifi mang đến người sử dụng chất lượng hình ảnh rất tốt, chất lượng video khá, gam màu thể hiện sống động, trơn tru không bị dấu hiệu lắc, giật, xé hình lúc quay ở địa hình không bằng phẳng. Đây được biết đến là dòng action cam cho dân phượt là sinh viên hay người mới đi làm yêu thích về đồ chơi công nghệ này.


Tham khảo thêm: Camera thể thao SJCAM M20
Newest
Previous
Next Post »