NVidia Shield chiếc TV Box dành cho dân chơi game chuyên nghiệp

Model NVIDIA SHIELD chính là sư kết hợp tuyệt vời giữa Android TV Box với tính năng chơi game đẳng cấp có chỉ số đa năng và mạnh nhất vào lúc này, có hình dáng tinh tế, tích hợp đầy đủ giao thức kết nối với ổ cứng, thẻ nhớ, HDMI, USB,… với cực kỳ nhiều game dành cho game thủ, như những trò chơi Android bình thường, những game đặc biệt của SHIELD đồng thời số lượng khổng lồ loại game máy tính với tính năng stream từ PC qua SHIELD nhằm chơi trên tv của mỗi gia đình.



Thiết bị của NVidia sử dụng bộ xử lý trung tâm Tegra X1 của nhà sản xuất tạo nên, tịch hợp ứng dụng của Android TV nghĩa là NVidia Shield chạy tốt với toàn bộ những tính năng hệ điều hành Android. NVidia Shield có tính năng xử lý định dạng 4K nhờ vào chất lượng xử lý cực sốc của dòng chip X1, 3GB RAM và tuyệt nhất là một khả năng vô cùng quan trọng thế nhưng ít người sử dụng ghi nhớ: Gigabit Ethernet cùng WiFi ac. Gigabit Ethernet sẽ cho phép mọi người stream dữ liệu 4K ổn định hơn, với lại sẽ sử dụng tốt hơn ở việc chơi game mà hãng muốn nhắm tới. Thiết bị sử dụng bộ nhớ trong chỉ 16GB nhưng người tiêu dùng rất đơn giản để mở rộng bằng thẻ nhớ cùng 2 cổng USB 3.0 khác phù hợp với NTFS, HFS+, exFAT,.

Thiết bị mỏng và dẹt, lớn dần về đằng sau, cạnh trước dẹt, tạo ấn tượng với việc cắt vát kiểu kim cương, một mặt có khe hở chứa Blue LED phát sáng cực đẹp khi có nguồn điện, những khe thoáng thoát nhiệt nằm ở phía mặt dưới của nó. Đằng sau có khe tản nhiệt, cổng microUSB, cổng nguồn, 1 x Ethernet kết nối mạng cáp quang, 2 x cổng USB 3.0 truyền dữ liệu tốc độ cao, khe cắm thẻ microSD, cổng HDMI 2.0,....

Thiết bị NVIDIA SHIELD có nét như Razor Forge tuy nhiên có phần cứng mạnh hơn đồng thời giá thành cũng cao hơn. Một số khả năng của NVIDIA SHIELD như dưới:

Biến Tivi thông thường trở thành smart tv thông minh với kết nối HDMI, dùng OS Android.

Cho phép cài app và game từ Google Play Store như trên điện thoại Android, với nhiều ứng dụng giải trí.

Xem video 4K trên YouTube, Netflix hay chuẩn phim 4K qua ổ cứng di động.

Có vai trò giống một thiết bị Smart Tv Box nhằm để xem phim online, offline cũng như nghe nhạc lossless, chơi âm thanh đa kênh.

Dùng làm máy chơi game console giống như PS4 hoặc Xbox One, chơi được các game của máy tính.

Hỗ trợ Google Cast giúp cast từ các phần mềm khác (tương tự như Chromecast).

Xem thêm nhiều Android Box Tivi khác tại đây. TECH360 -58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - phân phối Android TV Box tại Hà Nội và trên toàn Việt Nam.
Previous
Next Post »