Thay vì mua GoPro hãy mua những camera đi phượt sau

Camera hành động GoPro từ trước tới nay vẫn khẳng định được vị trí của hãng trên nhiều vùng miền của thế giới. Nhưng giờ đây các tên tuổi khác cũng đã cho ra các chiếc camera đa năng của mình để lấy chút thị phần với GoPro. Còn sau đây là 5 dòng camera thể thao đa năng có thể hoạt động không thua kém GoPro.

Mẫu camera đi phượt đa năng Poor HTC có dáng dấp cực kỳ độc nhất vô nhị, sản phẩm cũng rất tiện ích khi dùng, thêm vào đó có nhiều màu vỏ cho người sử dụng lựa chọn. Model này sở hữu giá bán khá là mềm, trong khoảng 80$ và được bán online trên amazon. Camera đa năng Poor HTC có hình dạng tiện dụng để cầm chắc với lòng bàn tay. Đoạn clip có được từ chiếc camera này rất sống động và đặc biệt là khá ổn định, chống rung rất chuẩn.

Action cam SJCAM SJ5000 Wifi là chiếc camera du lịch giá cạnh tranh có chất lượng không kém bao nhiêu với GoPro Hero4. Nhưng phải nói rằng với giá cả cạnh tranh hơn như thế thì nó không thể y trang được. Dẫu vậy với dáng dấp rất nhỏ gọn, và hỗ trợ rất nhiều phụ kiện đi kèm trong hộp camera thì SJCAM SJ5000 Wifi được không hề ít người sử dụng sở hữu bởi tính thân thiện của camera này.


Model camera hành trình cho dân phượt của Polaroid là một sản phẩm rất cuốn hút bởi thiết kế đồng thời trang bị đa dạng các khả năng quay chụp và đem đến chất lượng của tấm hình cực đẹp mắt. Chiếc cam này được dùng khá nhiều phụ kiện đi kèm cho phép bạn dùng nó như chiếc camera du lịch gắn mũ bảo hiểm vô cùng đơn giản. Với giá bán khá phải chăng nên camera đa năng Polaroid được rất nhiều bạn lựa chọn.

Những camera gắn mũ bảo hiểm từ nhà sản xuất Sony thường không hề rẻ, và bài viết này ta sẽ xem dòng Sony HDR-AS20, một thiết bị camera du lịch giá mềm của Sony. Cho dù thuộc dòng giá thấp nhưng Sony HDR-AS20 vẫn được trang bị phần cứng khá mạnh mẽ và chống rung rất chất. Những video, hình ảnh của thiết bị này mang đến có thể nói là khá đẹp mắt.

Bạn có thể tham khảo camera đa năng của Xiaomi, là 1 nhà sản xuất với nhiều mẫu smartphone của Trung Quốc và bây giờ đã phát triển thêm cả phân khúc action cam và chiếc camera đa năng Xiaomi Yi là một dòng khá chất lượng của hãng này. Xiaomi Yi là một model camera thể thao giá rẻ nhưng có thông số khá là mạnh mẽ. Camera có khả năng ghi hình full hd với tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Action camera Xiaomi Yi quay video khá sống động, tuy nhiên lại không giữ được cân bằng khi di chuyển.
Previous
Next Post »