Nhìn lại những Android Box bán chạy hồi đầu năm nay

Trong bài chia sẻ này là các Android TV Box gia re bán chạy đầu năm 2016:

Box Tivi MX Plus: Tivi Box MX Plus sử dụng Android 5.0 với tất cả tính năng nổi bật như giải trí đa phương tiện Kodi cho phép xem truyền hình, nghe nhạc, tận hưởng hình ảnh miễn phí. Không dừng lại ở đó MX Plus cho phép đa số những file video, ưu thế nó lại chạy cực chính hãng các file siêu nét, giải mã cực chất lượng chuẩn nén H265 cho phép giảm băng thông khi tận hưởng phim trực tuyến. MX Plus cũng trang bị tất cả kết nối cho phép người dùng kết nối được có hầu hết thiết bị khác nhau như âm ly, smartphone,chuột quang, thẻ nhớ SD, usb, ổ cứng di động, bàn phím, các thiết bị âm thanh,…
TV Box MXQ M10 AMlogic S812: Bên ngoài Android Box MXQ M10 AMlogic có vẻ chăm chút hơn với các viền được bọc nhôm bóng bẩy. Phía mặt trước không có trang bị mặt hiển thị như nhiều thiết bị khác mà chỉ có đèn LED báo đang chạy. Với một sản phẩm Android Box giá rẻ thì có lẽ người dùng cũng không cần phải đòi hỏi quá nhiều về vẻ bề ngoài. Android TV Box giá rẻ MXQ M10 tích hợp phần cứng khủng với chip xử lý Amlogic S812 Quadcore Cortex A9r4 2GHz đỉnh nhất, chip xử lý đồ họa Octacore Mali 450MP. MXQ M10 sử dụng RAM 2G, Flash 8GB nên người dùng dễ dàng xem online và lưu trữ để trải nghiệm offline. Với giao diện khá đẹp rất đơn giản để dùng các ứng dụng.



TV Box Minix Neo U1: Android TV Box Minix Neo U1 là một trong một vài android tv box mới nhất gồm vô số các mục đích giải trí, các tác vụ load mượt mà, xem video chất lượng 4K siêu đỉnh. Android Box Tivi Minix Neo U1 có khả năng Passthrough âm thanh nguyên bản Bluray như DTS HD hay Dolby True HD 7.1 tới dàn âm ly khủng cấp hỗ trợ đem đến trải nghiệm âm thanh đỉnh nhất trong các Box Android TV bây giờ  cho phép tận hưởng hoàn hảo các âm thanh ấn tượng nhất. Điểm đáng chú ý của mẫu này là được trang bị chipset đỉnh nhất Amlogic S905, vì thế Neo U1 có thể chạy được định dạng 4K@60fps mà những Android Box Tivi tích hợp các chiếc chip đời cũ không đọc được. Rõ ràng đây là một điều hấp dẫn với những người yêu thích phim chất lượng cao.

Tivi Box ATV1900AC: có tính năng xử lý tốc độ cao nhiều ứng dụng cùng lúc, đọc được tất cả các chuẩn video mới nhất, mọi người sẽ vô tư tận hưởng toàn bộ các phim lẻ,bộ phim bom tấn, phim bộ, phim chiếu rạp,… tất cả sẽ có ngay và luôn sẵn sàng cho bạn. Với bộ nhớ 16G sẽ giúp bạn lưu trữ, cài đặt được nhiều phần mềm, tài liệu hơn. Đồng thời cũng bao gồm nhiều kết nối không dây DLNA, Miracast,AirPlay,… giúp khách hàng chia sẻ các thông tin nhanh chóng từ smartphone, máy tính bảng lên tivi.

Tivi Box Q10IV: Đây cũng là một trong các Android Box chạy XBMC ổn định nhất  đáp ứng cao những tác vụ xử lý phim 3D, UHD, HD, âm thanh chất lượng cao DTS 5.1, 7.1 sẽ mang tới căn nhà nhỏ của các gia đình thành một cinima mini. Đây rõ ràng là một lựa chọn hợp lý để người sử dụng nếu muốn sở hữu một Android TV Box vừa xem trực tuyến lẫn qua ổ cứng đều xứng đáng. Android Box Himedia Q10IV đọc mượt toàn bộ chuẩn phim cực nét gồm 2K4K, UHD, chuẩn nén H264, H265, 1080p,… đồng thời xuất ra các khung hình cực mịn màng, sắc nét.
Previous
Next Post »