Android TV Box giá rẻ tại Thái Bình

Người dùng muốn sở hữu Android Tivi Box tại Thái Bình  nhanh chóng mua Android TV Box bằng cách đọc thông tin những sản phẩm tại trang web boxtivi.com, ghi lại sản phẩm Box Android TV mà người sử dụng thấy hợp lý nhất, tiếp theo trò chuyện trực tuyến với những nhân viên bán hàng của TECH360 bằng khung trò chuyện góc dưới phía bên phải màn hình hiển thị hoặc điện thoại đến số HOTLINE 0938.94.1111 để được tìm hiểu thêm cũng như sắm được mẫu đáp ứng được nhu cầu dùng của bạn. Tư vấn viên sẽ giúp ai cũng sở hữu được mẫu TV Box phù hợp nhất.

Thời gian này, chúng tôi đang giới thiệu đến người dùng nhiều các chiếc Tivi Box của toàn bộ nhà sản xuất khác nhau. Không dừng lại ở đó, toàn bộ khách hàng sở hữu Smart TV Box tại TECH360 đều được hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn xử lý miễn phí. Khách hàng chỉ cần chọn mẫu, TECH360 sẽ chuyển android box tới tận nhà của người sử dụng.



Tivi Box MX Plus: TV Box Android MX Plus trang bị chip quadcore mới nhất Amlogic S905, chip xử lý đồ họa Penta Core Mali-450MP, 1G RAM, bộ nhớ trong 8GB eMMC, chạy ứng dụng trên nền Android Lollipop mới nhất, chạy cực tốt 4K@60fps,…Box TV MX Plus sẽ mang đến tới mọi người có những lúc giải trí giá trị. TV Box MX Plus có chức năng xử lý cực tốt rất nhiều những phần mềm giải trí như xem truyền hình độ nét cao với khoảng 200 kênh trong và ngoài nước, xem youtube, lướt web, xem phim truyện trực tuyến với kho phim cực lớn cập nhật liên tục, đọc báo,…

MXQ 4K tạo được cơn sốt khi là Android Box Tivi giá rẻ sở hữu chức năng giải mã chuẩn siêu nét 4K 10bit 60fps. MXQ 4K được bao gồm GPU Mali 400MP, RAM 1G, chip xử lý Rockchip 3229 Quad Core Cortex-A7 tốc độ 1.5GHz, với bộ nhớ trong 8G, hệ điều hành Android 4.4. và thông số kỹ thuật này giúp Android Box MXQ 4K chạy mượt gần như tất cả chuẩn phim cực nét chẳng hạn UHD, chuẩn nén H264, H265, 1080p, 2K4K,… cũng như xuất ra các hình ảnh cực mượt mà, sắc nét.

Box Tivi Minix U1: dùng cổng kết nối HDMI 2.0 thì dễ nhận ra Minix Neo U1 cho chất lượng phim ảnh sống động nhất thời điểm này, đầu ra video lên đến 4K 60Hz. Các gia đình chắc chắn đảm bảo để tận hưởng những video 4K cực nét. Tận hưởng dữ liệu từ ổ cứng gắn trong cùng các chuẩn định dạng mới không còn khủng khiếp ở Tivi Box Minix Neo U1.

Các Box Tivi mua tại Tech360 luôn được 1 đổi 1 trong tháng đầu và bảo hành 1 năm. Đặc biệt chế độ ưu đãi người mua hàng, rất nhiều khuyến mãi tuyệt vời cùng với những phụ kiện đi kèm đã làm cho mọi người ưng ý. Số lượng không nhỏ người dùng đã tới Tech360 để chọn mua cho cả nhà một Tivi Box với sự hài lòng. Liên hệ: 0938.94.1111. Trang web boxtivi.com.TECH360 -58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Previous
Next Post »