Một số Android TV Box của hãng Minix tại thj trường Việt Nam

Android Box Neo X8 Plus được tích hợp CPU quad core xử lý tuyệt vời 2.0Ghz và bộ nhớ trong được nâng cấp lên 16G không còn 8G như các android box cũ. Android TV Box giá rẻ Neo X8 Plus được sử dụng chip xử lý AMLogic S802 4 lõi 2.0GHz. chip đồ họa sử dụng Mali-450. TV Box X8 Plus được trang bị HĐH Android KitKat 4.4.2 đem lại gần như tất cả lợi ích, hỗ trợ người sử dụng có thể tận hưởng dữ liệu 4K UHD hay những video full Hd, có chất lượng lên đến 720p, 1080p.

Android TV Box giá rẻ Minix Neo X6 trang bị CPU đỉnh nhất ARM Cortex-A5, chip đồ họa 8 nhân Mali-450, RAM 1Gb đa phân luồng, bộ nhớ trong 8Gb chuẩn eMMC,hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, mang lại gần như tất cả tiện ích, nâng cao khả năng cho thiết bị và bộ nhớ tối ưu hóa. Chiếc hộp thông minh này với cổng HDMI, Bluetooth 4.0, WiFi 802.11n,khe cắm thẻ microSD, và 10/100 Ethernet. Box Tivi bao gồm hai cổng USB 2.0, một cổng USB OTG micro, cùng một cổng hồng ngoại cho remove. Neo X6 xử lý được toàn bộ các định dạng FLV, MPEG, H265, M4V,DAT, MPG, ASF, MKV, 3GP, VOB, WMV, MPE, ISO, MOV, TS, RMVB (720p), TP, MP4, M2TS, AVI, RM (720p), MTS,...

Box Tivi Minix Neo Z64 sử dụng đầy đủ những công nghệ đỉnh nhất có công dụng chạy 2 hệ điều hành Android và Windows song song. Android Box Tivi Minix Neo Z64 dùng chipset của nhà sản xuất Intel, bởi vậy sẽ là dòng máy tính đáp ứng hầu hết các công dụng tuyệt vời cũng như mang lại toàn bộ lợi ích. Android TV Box sử dụng dung lượng lưu giữ lớn nhất trong số các dòng Box TV hiện tại.



Android Tivi Box Minix Neo X7 không chỉ vượt trội bởi kiểu dáng đẹp tinh tế, cùng chiếc CPU bốn nhân 1,8 GHz mạnh giúp khả năng đọc video tốc độ cao hơn, mượt mà hơn và các khung hình sống động hơn nhiều. Thiết bị này chắc chắn khẳng định chất lượng của thiết bị trong làng Android Box tại Việt nam.

Tivi Box Minix U1 tích hợp CPU bốn nhân đời mới Amlogic S905, chip xử lý đồ họa lõi năm Mali-450MP, bộ nhớ trong 16GB eMMC, 2G RAM, sử dụng Android 5.1.1, chạy cực tốt chuẩn 4K tần số quét 60Hz,…


Nó vẫn giống bề ngoài cơ bản mà Minix đã dùng cho những model cũ của Minix, điểm phân biệt rõ nhất ở vỏ hộp chỉ là sự nâng cấp các giao thức kết nối. Với Media Hub hỗ trợ người sử dụng sẽ được tận hưởng nhiều bộ phim có độ nét cực tuyệt vời, với từng điểm ảnh chân thực, sử dụng những ứng dụng giải trí như Kodi rất nhiều tính năng.

Mẫu Box Tivi Minix Neo X8H-Plus được đánh giá là model hỗ trợ cao nhất trong các Box Tivi những năm gần đây. Sản phẩm Minix Neo X8H plus bao gồm một cấu hình rất cao, chipset quadcore ARM Cortex-A9r4 mạnh mẽ, GPU OctoCore Mali 450, giúp hiệu năng xử lý đáng kể và tối đa hóa tính năng. Android TV Box Neo X8-H Plus nhanh chóng chơi những game với đồ họa khủng khá mượt mà, chạy ổn định những phim độ nét cao 4K, Bluray, H265, mkv,… cho phép mang đến phim tươi sáng, đặc biệt tự nhiên.
Previous
Next Post »