Máy chiếu Panasonic PT-LX270 chất lượng dành cho trường học, văn phòng

Model máy chiếu Panasonic PT-LX270 được coi là dòng máy xứng đáng sử dụng cho trường học, thuyết trình bởi các chỉ số cao mà giá thành lại không hề đắt. Với tên tuổi của nhà sản xuất Panasonic Nhật, model máy chiếu PT-LX270 cũng khẳng định sự bền bỉ và luôn đem đến hình ảnh tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng.




Máy chiếu giá rẻ Panasonic PT-LX270 được trang bị bóng đèn có cường độ 2700 AL, độ phân giải 1024x768, thông số tương phản 4000:1, công suất bóng đèn 190W UHM sở hữu độ bền cao đến 10.000 h trình chiếu. Mẫu máy chiếu này tạo ra độ rộng phóng lớn màn hình 30-300”, tổng công suất là 218W, với bộ khung 286x100x192mm và cân nặng 2.3cân nên khá tiện dụng.

Qua hoạt động khẳng định máy chiếu giá rẻ Panasonic PT-LX270 mang lại hình chiếu có chất lượng cực sáng rõ bất kể nguồn chiếu là video hay văn bản. Người sử dụng có thể xem được từng hình ảnh hình ảnh trình chiếu trong môi trường phòng nhiều đèn chiếu sáng. Cùng với đó tản nhiệt tốt và tính năng chạy được nhiều giờ liên tục khiến cho máy chiếu này thực sự là dòng máy chiếu văn phòng đáng được sở hữu.

Không chỉ có cấu hình tiêu chuẩn thì máy chiếu giá rẻ Panasonic PT-LX270 có trang bị đủ loại giao thức kết nối hỗ trợ các bạn có thể trình chiếu hình ảnh từ rất nhiều nguồn chiếu có các kết nối riêng, đảm bảo đa năng khi sử dụng cho doanh nghiệp nhỏ hay giảng dạy trong trường học. Thế nên hoàn thành cuộc họp hay trình chiếu bài thuyết giảng mà không phải chú ý về khả năng kết nối.

Muốn biết thêm những thiết bị máy chiếu khác, mọi người hãy vào ngay trang web maychieugiare.net hay gọi tới số Hotline 0938.94.1111. Không chỉ có các máy chiếu dành cho công việc văn phòng, TECH360 cũng bán các máy chiếu cho quán café, máy chiếu mini, máy chiếu xách tay, máy chiếu bỏ túi, máy chiếu gia đình, máy chiếu dành cho quán hát karaoke, máy chiếu không dây, máy chiếu phim, máy chiếu giáo dục, máy chiếu android, máy chiếu kết nối không dây, máy chiếu cho lớp học,…
Previous
Next Post »