Máy chiếu Optoma X312 chất lượng dành cho văn phòng, trường học

Chiếc máy chiếu Optoma này có giá bán khá rẻ nên giảm chi phí đầu tư với thời gian trình chiếu đèn chiếu dài tới 10.000 giờ. Bóng đèn chiếu DLP và có thể truyền dẫn không dây wifi khi dùng thêm EzCast nên khách hàng chiếu văn bản không dây với các thiết bị khác một cách đơn giản. Chắc chắn là mẫu máy chiếu đảm bảo cho số lượng lớn nhu cầu sử dụng của quý khách.

Thể hiện power point luôn rõ rệt chất lượng cao ở mọi lúc suốt cả ngày. Trang bị chức năng dành cho giáo dục và văn phòng, máy chiếu cho văn phòng Optoma X312 tuyệt vời ở độ bền đèn chiếu lâu dài với những khả năng tiết kiệm điện vì thế không mất nhiều chi phí sở hữu.



Chức năng LampSave Mode được trang bị để tự động cân chỉnh công suất đèn chiếu tùy thuộc độ sáng của tài liệu trình diễn, cho phép giúp đẩy cao tuổi thọ bóng chiếu lên tới 50%. Vấn đề thay mới bóng chiếu cũng trở nên hạn chế và giúp giảm 50% số tiền bảo dưỡng.

Máy chiếu Optoma X312 tích hợp tỷ lệ tương phản tới 20.000:1 do đó hình chiếu có chất lượng rõ rệt và sống động. Sở hữu công nghệ DarkChip3 cho Texas Instruments, khả năng năng động tự động điều chỉnh sản lượng của đèn chiếu, tính toán từ thông tin ánh sáng của từng điều kiện, hỗ trợ tạo ra một độ tương phản đúng chuẩn mực. Chất lượng được sáng rõ, mịn màng, rõ ràng, nếu hình ảnh tối cũng luôn rõ ràng với khung hình phân biệt dễ dàng.

Model máy chiếu dành cho văn phòng này được kết nối với PC hay máy tính xách tay để thể hiện tư liệu trong trẻo. Bởi cân nặng nhẹ, sản phẩm máy chiếu giá rẻ này không khó để được cài đặt đồng thời đem đi sử dụng các cuộc họp ở bất cứ đâu nhờ túi đựng cho mỗi sản phẩm.

Máy chiếu Optoma X312 – Sở hữu tính năng điều chỉnh khung hình trình chiếu của người sử dụng với những ứng dụng câm Eco AV. Kéo sự tập trung của người xem ra khỏi màn hình bằng cách xóa những khung hình lúc không quan trọng. Điều này cũng hỗ trợ giúp giảm thiểu năng lượng điện tiêu thụ đến 25%, đảm bảo nâng cao tuổi thọ của bóng đèn.
Previous
Next Post »