Tại Sơn La mua Android Box ở đâu tốt nhất

TECH360 nhiều năm là nhà cung cấp đảm bảo trong những mẫu Box Tivi tuyệt nhất trong nhiều năm nay như Cloudnetgo, MXQ, Himedia, Minix, MBOX, Xtreamer, MyGica,... Hãy tới TECH360 ai cũng sẽ không mất thời gian để tìm được các mẫu ưng ý nhất, dùng cho nhiều nhu cầu giải trí của đại gia đình khách hàng. Với mọi người sống, làm việc tại Sơn La, để sắm được Android Box Tivi có thể xem qua các Box Tivi trên website androidbox360.vn của TECH360.



Và phía dưới là một số model Android Tivi Box cho bạn đánh giá.

Android TV Box giá rẻ MXQ M10 là một chiếc tivi box cấu hình cao hiện nay nhằm biến tv thường trở thành một chiếc smart tv. Sau khi kết nối tv của bạn với mạng internet thông qua chiếc smart tv box này thì chiếc tv nhà bạn sẽ chẳng khác nào một chiếc máy tính nữa. chơi game, lướt web, chat Skype, kết nối facebook,Xem phim HD online, offline, xem hàng trăm kênh truyền hình,… thật dễ dàng.

Box TV Q8IV có thiết kế vô cùng tinh tế. Những tính năng của tivi box Himedia Q8IV:   - Chơi game cực đỉnh với kho game cực lớn. - Đọc báo, lướt web, chat skype, tham gia facebook…- Xem truyền hình với khoảng 200 kênh chất lượng cao - Xem phim fullHD với rất rất nhiều phim bom tấn Với cực kỳ nhiều những tiện ích tuyệt vời khác trên kho ứng dụng CH-Play có sẵn trong sản phẩm.

Android Box TV  ATV1900AC là một trong những android tv box giá rẻ cấu hình khủng nhất hiện nay. Dùng QuadCore CPU, OctaCore GPU, RAM 2G, sử dụng hệ điều hành Android 5.0 giúp cho model này có thể dễ dàng chơi được cả các ứng dụng nặng như game đồ họa cao, phim siêu nét.

Đối với những bạn mua Android TV Box tại Sơn La trên trang web androidbox360.vn, các bạn luôn được tặng nhiều gói quà ví dụ tặng KODI với nhiều add-on đáng mong đợi, tặng TK VIP xem phim trực tuyến, tặng bộ ứng dụng giải trí đa năng, nhất là người sử dụng sẽ được trợ giúp miễn phí từ TECH360. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi khác, quý khách có thể bấm số và gọi tới HOTLINE 0938.94.1111 để nắm được nhiều thông tin hơn. Xem thêm
Previous
Next Post »