Giới thiệu camera thể thao sjcam sj5000 plus

Camera thể thao SJCAM giá rẻ SJ5000 Plus được trang bị thấu kính CMOS của nhà sản xuất panasonic Nhật Bản với độ phân giải 16 Megapixel, chụp hình full HD (1920x1080p) tốc độ cao với 60 khung hình trong 1 giây, là tốc độ chuẩn cho một mẫu camera hành trình mini, cầm chắc chắn trong bàn tay bạn.



Thêm vào đó mẫu camera đi phượt SJcam SJ5000 plus tích hợp sóng wifi kết nối với thiết bị di động tốc độ cao giảm độ trễ, và tại vị trí xa hơn. Các nút trên thân máy được thiết kế hợp lý, thích hợp với các máy tính windows XP/ Mac OS có màn hình thiết lập tiện lợi, dễ dùng. Hỗ trợ nhiều màu sắc lôi cuốn, hợp thời cho phượt thủ thoải mái chọn lựa theo ý thích.



Máy quay SJcam SJ5000 plus wifi dùng tốt với mọi thời tiết, và có vỏ bảo vệ chống ngấm nước 100% khi quay video dưới áp lực nước tới 30 mét, tha hồ mà quay các cảnh vật dưới biển, thám hiểm biển xanh,  SJ5000 Plus Wifi  còn trợ giúp kết nối chia sẻ tivi, xem lại các kỷ niệm đáng nhớ.

Khá nhiều chức năng ghi hình: chụp phơi sáng (độc đáo), hẹn giờ chụp (chụp nhóm), chụp liên tiếp trong 1s,... hỗ trợ copy bằng cổng micro HDMI, có bộ phận thu âm thanh tốt hơn. Bao gồm pin sạc trong mỗi máy, có thể thay thế và nâng cao độ bền cho thiết bị, dùng được nhiều với đầy đủ phụ kiện. Camera SJcam SJ5000 plus wifi có đa dạng phụ kiện SJCAM cho máy giúp người sử dụng thỏa thích tạo ra những góc quay lý tưởng. Action cam SJcam SJ5000 Plus nổi bật với chế độ quay video full hd tốc độ cao lên tới 60 khung hình mỗi giây, nó còn tích hợp cổng HDMI 2.0, độ nén video H264. Camera góc rộng 170 độ, khả năng cân bằng ánh sáng tự động, với đa dạng tính năng quay chụp cho đoạn clip luôn đẹp mắt và ấn tượng.
Previous
Next Post »