Camera hành trình cho xe gắn máy SJ5000 Wifi của SJCAM

Camera hành trình cho xe máy dành cho dân phượt  SJ5000 WiFi là một mẫu camera đa năng được làm ra để gắn trên các đồ dùng như mũ bảo hiểm, xe đạp, ghi-dong xe máy, trên ô tô,... hay kể cả là dùng ở trên không để quay được các video, hình ảnh mà các bạn cần lưu giữ. Còn nếu người dùng là người yêu thích đường trường, thích trò chơi mạo hiểm, gắn liền mô tô và hay đi phượt khám phá thế giới thì lời khuyên là mọi người nên tìm gấp cho bản thân một sản phẩm camera hành trình SJ5000 WiFi. Chiếc cam này là loại thiết bị được chế tạo chuyên nghiệp để ghi lại những cảnh hành động của chúng ta, chẳng hạn cảnh đua xe, đu dây, nhảy cầu, lướt sóng, trượt patin, nhảy dù, lướt ván,… tuy nhiên tại trong nước thì việc gắn trên nón bảo hộ hoặc xe đạp, xe máy để làm camera theo dõi hành trình sẽ thích hợp hơn.




Action cam SJCAM SJ5000 Wifi  có hầu hết chức năng của một thiết bị action cam đáp ứng với phong phú mục đích của bạn, chế độ chống rung, chống thấm nước nhất là có thể chống nước ở áp suất nước tới 30 mét. Camera đi phượt SJCAM SJ5000 Wifi là 1 camera chắc chắn, các nút thiết lập, cài đặt ở vị trí hợp lý đem đến cảm giác thuận tiện cho người dùng với số đo 4.31 x 4.43 x 4.82 cm , khối lượng nhẹ 69g khi chưa lắp pin,  thực sự tiện lợi cho các bạn gắn với đầy đủ thiết bị khác nhau.

Camera hành động SJ5000 WI-Fi  với chất lượng video, hình ảnh sống động: sử dụng bộ vi xử lý Novatek 96.655 SJ5000 tạo ra những bức hình 12 MP, nhiều chế độ quay phim , SJ5000 WI-Fi đem tới dữ liệu đặc sắc, màu sắc xuất sắc, len có góc chụp rộng lên tới 170 độ. Bạn có thể dễ dàng thấy được những clip so sánh chất lượng video, hình ảnh trực tiếp giữa SJ5000 WIFi với Gopro Hero 3 tại trang chia sẻ video như Youtube và sẽ thấy chất lượng quay phim của SJCAM SJ5000 WI-Fi không hề thua kém Gopro Hero 3. Có sẵn màn LCD hiển thị 2.0", phượt thủ có thể nhìn trực quan dữ liệu thu được đồng thời sử dụng với những menu cài đặt và ghi hình tiện dụng hơn.
Previous
Next Post »