Camera hành động SJCAM M20 gây sốt mùa hè 2016

Với những ai yêu thích phượt bụi rất khó để làm ngơ những chiếc action cam quay chụp nhiều hình ảnh khó quên trong cả chuyến hành trình của mình, tuy nhiên chơi nhãn hiệu camera thể thao thế nào mà hài lòng cũng là bận tâm mà khá nhiều phượt thủ suy nghĩ nhiều.




Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy camera được sản xuất dành cho dân phượt. Thế nhưng giá thị trường của các loại camera hành trình đi phượt này thường rất mắc. Thêm vào đó với dân phượt thì vấn đề gọn nhẹ chắc chắn là vấn đề được chú ý thứ nhất.

Thuộc top các chiếc cam hiện được số lượng lớn người du lịch yêu thích trong mùa du lịch này là camera SJCAM M20. Sở dĩ SJCAM giá rẻ M20 khiến nhiều bạn trẻ yêu thích bởi lẽ giá niêm yết của sjcam m20 khá thấp (2 triệu 9) so với nhiều model camera đi phượt cao cấp. Trong khi những sản phẩm camera sử dụng cho phượt thủ khác như HERO 4 Black với mức giá tới quá 11 triệu vnđ (bản Black) và gần 9 triệu (phiên bản Silver), hay model camera hành trình Sony HDR-AS100V cũng mang cái giá thành lên tới trên dưới 10 triệu đồng.

Song song lợi thế về giá cả, SJCAM M20 còn mang đến nhiều tính năng làm cho mọi người yêu thích như: có cấu hình cao, bề ngoài rất gọn nhẹ với màn hình hiển thị 1.5 inch, cùng khả năng chụp hình cực kỳ nét 4K, có tính năng chống nước siêu an toàn.

Camera SJCAM M20 có hệ thống rất tuyệt vời khi tích hợp dòng chip Novatek 96.660, ống kính cao cấp Sony IMX206CQC 16,35 mega pixel để chụp hình xuất sắc và quay phim 2160p (chụp ảnh 2.5 K, chụp hình 4K) , tích hợp Gyro chống rung hiệu quả, đảm bảo với tất cả điều kiện gập ghềnh giúp sử dụng với người đam mê chơi thể thao mạo hiểm, thường xuyên đi đến những cung đường mới. Action cam SJCAM M20 còn được bao gồm Wi-Fi, Bluetooth cho phép kết nối M20 với remote từ xa hoặc gậy SJCAM được hỗ trợ riêng.
Previous
Next Post »