Action cam chất lượng GoPro Hero4 Silver đáng mua hiện nay

Camera thể thao Gopro Hero 4 version Silver được hãng Gopro xác định chính là action cam cao cấp đạt tính năng cao nhất trên thị trường. Máy quay này được khẳng định ở tính năng quay video và chụp hình cùng màn hình LCD cảm ứng tiện ích. Cùng với SJCAM M20 là các sản phẩm camera thể thao đa năng được yêu thích nhất.




Khả năng quay clip full HD 1080p60 với 60 khung hình trong 1 giây thích hợp các góc quay di chuyển nhanh, cùng với HD 720 120 khung hình mỗi giây, quay phim chất lượng siêu nét 4K 15 hình/s là chuẩn mới của các máy quay phim hiện nay, 2K lên tới 30 khung hình mỗi giây, ống kính 12MP, tích hợp wifi, Bluetooth, nhất là Protune ™ ( khả năng dành riêng cho GoPro chỉnh Color, white balance, file RAW, iso,… cao cấp của các tay chơi ảnh chất lượng) mang đến hình ảnh và clip chất lượng tuyệt vời. Chịu được áp lực nước đến 40mét.

Action cam Gopro đầu tiên dùng màn LCD hiển thị điều khiển bằng cảm ứng thành ra điều khiển camera, ảnh chụp và hiển thị lại video ngay lập tức thật sự tuyệt vời. HERO4 ghi hình Full HD sắc nét với tốc độ 60 hình ảnh trên 1 giây 1080@60fps và 720p120, bức hình xuất sắc tuyệt vời, cộng với độ phân giải 12MP với 30 hình ảnh trên 1 giây (con chip mới nhất) . Khả năng độc đáo HiLight Tag, cho phép các bạn đánh dấu thời điểm mong muốn để sau đó chạy lại, sửa chữa và khoe. Và QuikCapture bổ sung thêm tính năng của 1 camera đẳng cấp hãng Gopro ghi âm đạt chuẩn với nút bấm nhanh chóng. Lặn dưới nước 40 mét, HERO4 silver đảm bảo tiện dụng và quay chụp chất lượng chuyên nghiệp cùng sự tiện ích của màn LCD hiển thị cảm ứng điều khiển.

Tích hợp thấu kính cao cấp, camera hành trình cho dân phượt HERO4 tự tin với chất lượng dữ liệu có thể còn tuyệt hơn với bất kể camera hành động Gopro tiền nhiệm là Gopro 3 plus. Quay video chất lượng cao tuyệt vời đem đến những clip sắc nét và mượt mà không thể chê.
Previous
Next Post »