Chiếc Amkov AMK7000s WiFi camera đa năng giá rẻ tốt nhất

Quý khách  là phượt thủ năng động?Nếu như bạn nhận thấy mình thường xuyên đến các điểm du lịch? Quý khách có ý định lưu giữ lại mọi chuyện tuyệt vời với chyến hành trình của các bạn. Vậy nhưng bạn còn băn khoăn khi sắm ngay 1 con camera cho dân phượt nào hợp lý làm người bạn đồng hành theo mình.



Trong nhiều lựa chọn thì mọi người hãy trang bị cho bản thân dòng camera thể thao đa năng Amkov AMK7000s là người bạn đồng hành tốt nhất cho bản thân. Người đọc sẽ có nhiều hình ảnh đẹp khi sử dụng camera đa năng Amkov này. Nhờ vào vẻ ngoài tinh tế hơn hẳn so cùng các model camera đi phượt hãng khác đang có tại Việt Nam, sản phẩm camera đa năng Amkov AMK7000S được làm ra với kích thước nhỏ gọn và cao cấp, sở hữu màn hình LCD sắc nét sẽ đảm bảo cho bạn theo dõi tấm hình được quay lại rõ ràng hơn, góc quay quả là rộng tận 170 độ, đảm bảo quay video 4k, truyền dẫn không dây wifi với điện thoại, chức năng chống thấm nước sâu đến 40mét…

Đa dạng khả năng quay video cũng như chụp hình Amkov 7000s. Các chức năng quay clip: 1080P 60fps/30fps, 4K 10fps, Max 240fps, 720P 120fps/60fps, 2.7k 15fps,.Camera hành trình đi phượt Amkov 7000s wifi, chụp ảnh 4K. Trang bị chip CMOS giúp cho chuyện quay phim và ghi hình vào lúc đêm sắc nét hơn.Action cam giá rẻ này được tích hợp ống kính camera chất lượng Nhật, góc quay lên đến 170 độ. Đèn tính hiệu hiển thị ở 3Ư mặt của camera. Do đó chuyện theo dõi tín hiệu thiết bị nhanh chóng hơn khi gắn camera trên đầu, mũ bảo hiểm hay trên xe. Đi kèm điều khiển di động sử dụng mà không cần đụng tay vào camera.Vỏ nhựa chống nước kèm theo sản phẩm cho sản phẩm chịu được áp lực nước tới 40 mét. Bao gồm màn hình LCD rõ nét trên máy, vì thế việc xem lại hình ảnh khá tiện lợi. Màn hình LCD bảo vệ thông minh, tự chuyển về màn hình chờ nếu không hoạt động. Kết nối không dây wifi với các Smart phone (cho cả iOS, Android).

Amkov 7000s  có vẻ ngoài với kẽm hợp kim, có tính năng chống rung sốc cao. Với tản nhiệt được sắp xếp đối lưu cho phép nó tỏa nhiệt nhanh. Dung lượng pin 1150mAh, thời gian ghi hình bền bỉ. Chiều dài rộng cao 59*41*21 mm rất nhỏ bé. Camera thể thao đa năng Action cam Amkov 7000s ghi lại vô vàn khung hình đặc sắc mà  bạn đi qua. Lưu giữ tất cả cảnh đẹp nhất mà các bạn trải qua.
Oldest