Tyco T7 chiếu phim gia đình và quán cafe với giá cực rẻ

Đón EURO 2016, TECH360 giới thiệu tới tất cả các bạn sản phẩm máy chiếu Tyco T7 dành riêng cho yêu cầu xem bóng đá mùa EURO 2016 mùa hè này.

Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 có giá bán hơn 5 triệu và có các chỉ số phù hợp với nhu cầu chiếu bóng đá, video, phim ảnh, cho các quán ăn, quán bia, nhà hàng, quán café,… 5 lý do dưới đây sẽ khiến bạn không thể bỏ qua mẫu máy chiếu bóng đá Tyco T7 này.



Thông số của mẫu máy chiếu Tyco T7 phù hợp với các tính chất của quán café. Có cường độ sáng khủng 3000 AL, độ phân giải lớn 1280x800, trình chiếu fullHD 1080p, tỷ lệ tương phản 20000:1 cùng công nghệ mới nhất LED đem đến các trận cầu sáng rõ, sắc nét và chân thực.

Tuổi thọ của sản phẩm Tyco T7 rất cao. Mục đích chính là một máy chiếu bóng đá café đáp ứng chạy được trong nhiều giờ liên tục nên model Tyco T7 với bóng đèn LED có tuổi thọ lên tới 20.000 giờ hoạt động. Tính ra các bạn có thể chạy tốt nó trong nhiều năm chứ không chỉ cho mùa EURO này.

Máy chiếu Tyco T7 hỗ trợ nhiều kết nối. Mẫu máy này bao gồm đầy đủ các cổng kết nối quan trọng như TV, HDMI, AV, VGA, USB, hỗ trợ người dùng có thể kết nối với số lượng lớn thiết bị khác nhau như đầu HD-Player, đầu DVD, điện thoại, đầu Android Box, đầu thu truyền hình kỹ thuật số, truyền hình cáp, máy tính xách tay, đầu K+, PC,…

Máy chiếu Tyco T7 đáp ứng trình diễn độ rộng màn hình lên đến 200 inch từ khoảng cách trình chiếu 3,8m, đọc được không ít chuẩn video, âm thanh, hình ảnh,... Kích cỡ của sản phẩm Tyco T7 có vẻ lớn với số lượng lớn khe thoáng khiến Tyco T7 có thể làm mát nhanh hơn, vì thế máy chiếu sử dụng được ổn định trong nhiều giờ liên tục. Thiết kế lớn nhưng khối lượng lại khá nhẹ nên tiện lợi cho việc lắp đặt.

Tyco T7 là mẫu máy chiếu giá rẻ thiết kế cho mục đích chiếu phim, chiếu bóng đá của tên tuổi Tyco – Mỹ nên giá bán của máy chiếu Tyco T7 là vô cùng phải chăng, lý tưởng với số tiền chi phí cho các quán café mà tuổi thọ của máy chiếu Tyco T7 lại rất lớn.

Hơn hết, khi sắm máy chiếu cho quán cafe Tyco T7 cho mùa EURO 2016 này sẽ có được rất nhiều ưu đãi lớn từ nhà phân phối TECH360. Quý khách có thể vào ngay website maychieugiare.net hoặc gọi ngay HOTLINE 0938.94.1111 để biết thêm nhiều hơn về các máy chiếu bóng đá.
Previous
Next Post »