Android Box Tivi Mini PC Q7 chiếc máy tính chạy android os

Box Tivi giá rẻ Mini PC Q7 biến tv thường thành smart tv, tích hợp không ít ứng dụng giải trí và kho ứng dụng đa dạng. Cùng với đó có các chỉ số cao cấp thì Tivi Box Q7 cũng có dáng vẻ đẹp mắt, tinh tế, cao cấp.

Mini PC Q7 sử dụng SoC bốn nhân RK3188 nền tảng Cortex A9, RAM 2G, bộ nhớ trong 8G, chip xử lý đồ họa Mali 400 xung nhịp 500MHz, với kết nối DLNA không dây,... chạy HĐH Android 4.4 KitKat vì thế Mini PC Q7 có đủ chất lượng xử lý được vô số tính năng đơn giản của các bạn.

Mini PC Q7 tích hợp CPU quadcore Rockchip Cortex-A9 Quad core, chip xử lý đồ họa Mali400 500MHz, 2GB RAM DDR3 cho phép Mini PC Q7 đủ khả năng xử lý được nhiều trò chơi đồ họa cao yêu cầu thông số khủng của HĐH Android. Game chơi hoàn hảo và không có hiện tượng giật lag. Không ít tính năng hỗ trợ việc điều khiển game trên Smart TV Box Mini PC Q7 bằng điện thoại android của mọi người.



Đi kèm thì model Box Tivi giá rẻ này cũng mang tới màn hình độ nét cao Full HD 1920x1080P, chơi tất cả các dữ liệu video MOV, MKV, WMV, H.264, MPEG1/2/4, AVI, VC-1,... Có HĐH Android 4.4.2 đem đến một màn hình thân thiện, đơn giản cho người sử dụng. Nếu như quý khách đang sở hữu một chiếc smart phone hệ điều hành Android thì Android TV Box Q7 này có tính năng gần như chiếc smart phone của bất cứ hãng nào.

Một ưu điểm trên mẫu Mini PC Q7 này nữa đó là nó có tích hợp chức năng DLNA – có thể truyền tải dữ liệu không dây, bởi vậy người dùng rất đơn giản để chơi hình ảnh, video...từ các điện thoại Android hay tablet...của bạn lên màn hình TV của người sử dụng, DLNA cũng giống với chuẩn AirPlay.

Xem thêm các Android TV Box khác tại đây
Previous
Next Post »