Tuyệt tác TV Box Xtreamer Sidewinder 4 hàng Hàn Quốc

Xtreamer Sidewinder 4 được thiết kế một cách riêng biệt so với những TV Box tương đương trên thị trường, có kích cỡ gần giống với sản phẩm sidewinder 3 nhưng ngoại hình hoành tráng hơn và được đặt theo chiều ngang thay vì đứng thẳng. Vỏ ngoài của nó vẫn với màu đen nhưng được kèm thêm nhiều lưới thoát nhiệt nằm ngay trên vỏ sản phẩm.

Nói đến cấu hình, Xtreamer SideWinder 4 tích hợp chipset xử lý Amlogic Dualcore 1.6 GHZ, Ram 1G, bộ nhớ trong 8G, trang bị hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Cấu hình này giúp Xtreamer Sidewinder 4 giải mã nhanh và mượt hơn so với các model có phần cứng tương tự nhưng hệ điều hành thấp hơn như Atv1220 T2, Atv1200, X5 mini,….



Thông số cơ bản của thiết bị:
Bộ nhớ 8GB NAND Flash.
Hệ điều hành Android™ Jelly Bean 4.2.2
ĐỊnh dạng video hỗ trợ AVI/ RM/ RMVB/ MKV/ WMV/ MOV/ MP4/ WEBM/ DAT/ VOB/ MPEG/ MPG/ FLV/ ASF/ TS/ TP/ 3GP…etc.
Đầu ra Video HDMI™ 1.4, Full HD 1080p.
CPU Dual-Core AML8726 (AMLOGIC) ARM Cortex-A9 1.5GHZ
Kết nối không dây 802.11 b/g/n Wi-Fi,hỗ trợ AirPlay, Miracast và DLNA.
Đầu ra HDMI™ 1.4,SPDIF optical.
RAM1G DDR3.

Điểm nổi bật của Android TV Box giá rẻ SideWinder 4 chính là thiết bị được sở hữu thêm công nghệ thu sóng truyền hình kỹ thuật số mặt đất là DVBT2. Nhờ có đầu thu DVB T2 cho phép người dùng rất đơn giản để thu miễn phí khá nhiều kênh truyền hình mặt đất với độ ổn định cao nhất. Vừa tích hợp thêm một anten DVB T2 thì Xtreamer Side winder 4 vẫn sở hữu đầy đủ giao thức kết nối như AV, khe cắm thẻ nhớ, Optical, Lan, usb 2.0, HDMI,…

Không dừng lại ở đó nhà sản xuất Xtreamer còn tích hợp thêm chuột bay Xtreamer giúp điều khiển dễ dàng hơn đi kèm với Side Winder4, đó là android tv box giá rẻ duy nhất trong những android box cùng tầm giá được hỗ trợ chuột bay đi cùng, với việc được sở hữu chuột bay thì các bạn không cần mất tiền để sắm thêm chuột không dây, hay chuột bay khác, do đó người dùng giảm được một khoản chi phí khá lớn.
Previous
Next Post »