Mua camera SJCAM sao cho chuẩn

SJCAM đang là các camera du lịch được khá nhiều phượt thủ chọn lựa. Tuy nhiên mua camera SJCAM làm sao để đúng đắn, bài viết này tôi sẽ trợ giúp những bạn có nhu cầu 1 ít lời khuyên về SJCAM.



Camera thể thao SJCAM SJ4000 chính là mẫu có giá rẻ nhất của thương hiệu SJCAM. Thiết bị này không có wifi nên bạn không thể truyền dẫn tới điện thoại thông minh để dùng các tính năng của SJCAM. SJCAM SJ4000 cho phép quay phim độ nét Full HD 1080p cùng với ghi hình độ phân giải 12MP. Nếu bạn thấy rằng ko cần sử dụng đến wifi thì đây chính là model đúng nhu cầu. Thiết kế không sóng wifi nên nó thường được dùng làm camera hành trình cho xe gắn máy hơn là để selfies bởi không đáp ứng quay chụp nếu không chạm tay tới camera.

Còn 3 mẫu máy quay SJ4000 Wifi, SJCAM SJ4000 Plus với SJCAM SJ5000 Wifi có độ nét không có nhiều khác biệt và giá bán thì cũng chênh nhẹ. Chiếc SJ5000 thì chất lượng màu sắc thật hơn những chiếc SJ4000 nhưng SJ4000 Plus thì tích hợp công nghệ Gyro chống rung hơn nữa quay video clip 2K. Vì lý do đó tùy theo mục đích sử dụng để chọn mua chứ đừng nên đánh giá về giá thị trường của những camera trên.

Chiếc SCAM SJ5000 Plus không vượt trội bao nhiêu khi so với SJCAM Sj5000 Wifi vì lý do đó nếu mà bạn muốn có một camera có chất lượng hình ảnh chuẩn nhất thì tốt nhất là sử dụng M20 hoặc Sj5000x. 2 dòng SJCAM này là 2 camera hành trình của SJCAM HD đem đến chất lượng hoàn hảo nhất hiện nay. SJCAM SJ5000X thì có sự chân thực của màu sắc tốt hơn một ít và giá niêm yết cũng cao hơn. SJCAM M20 thì có giá thấp hơn nhưng giá bán phụ kiện riêng của nó thì lại khác biệt và có phần cao hơn, thế nên nên mua 2 dòng camera thể thao đa năng này cũng tựa tựa nhau.

Để mua các model SJCAM chính hãng với giá bán ưu đãi nhất. Vui lòng truy cập website tech360.vn để biết thêm chi tiết và được tư vấn.
Previous
Next Post »