Có gì nổi bật trên những camera sj4000

Camera cho dân phượt SJCAM SJ4000 basic là một trong các thiết bị camera thể thao đa năng đi phượt với mức giá bình dân nhất trên thị trường hiện tại. Nó cũng thuộc vào những action cam thuộc dòng SJ4000 của hãng SJCAM và được trang bị nhiều khả năng nổi trội.

Những camera cho dân phượt SJ4000 đều đem đến chất lượng video rất là tuyệt vời và được phượt thủ nhận định là tốt hơn nhiều những mẫu camera đi phượt tương đương khác ngoài thị trường, đặc biệt nó còn gần ngang ngửa với nhiều dòng action camera đẳng cấp.



Có tất cả ba phiên bản của phân khúc camera hành động SJ4000 là SJCAM SJ4000 basic (không tích hợp kết nối wifi), SJCAM SJ4000 Wifi và cuối cùng là SJCAM SJ4000 Plus. Mẫu cam được tung ra sau thì luôn mạnh mẽ và đáp ứng quay chụp tốt hơn những máy quay cũ. Ví dụ SJCAM SJ4000 wifi thì có bổ sung thêm chức năng kết nối wifi với smartphone, SJCAM SJ4000 Plus thì sở hữu chip xử lý và len chất lượng hơn, cũng như nó còn được sở hữu cả tính năng Gyro chống rung đảm bảo độ mượt khi quay chụp.

Điều làm cho action cam SJCAM SJ4000 được đa số mọi người mua từ lúc cho lên kệ là màn hình hiển thị 1.5 inch rất trực quan trên thân máy quay, ngoài ra là nó bao gồm không hề ít phụ kiện SJCAM kèm theo. Chỉ vài tháng trước thì thương hiệu SJCAM còn đem đến những bản SJ4000 với màn LCD hiển thị mở rộng tới 2”, cùng với đó biến đổi một chút về phần lõi khiến ghi hình được tốt hơn.

Những camera hành động SJCAM SJ4000 cũng rất đa tính năng dành cho rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau bao gồm làm máy ảnh selfies tự sướng, camera thể thao cho xe máy, ô tô, xe đạp…, camera thể thao đi phượt, camera thể thao gắn mũ bảo hiểm, gắn máy bay mô hình quay trên cao, ghi hình tua nhanh với chế độ timelapse,… vô vàn những tính năng cho phép mọi người có thể dùng trên camera SJCAM SJ4000, SJCAM SJ4000 wifi và SJ4000 Plus này.

Để chọn mua camera hành trình SJCAM chính hãng quý vị hãy lên trang web tech360.vn.
Previous
Next Post »